ตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์เอบีบี มอเตอร์กันระเบิดเอบีบี ABB MOTOR EXX ABB EXX PROOF ABB MOTOR THAILAND ABB MOTOR EXPLOSION PROOF || มอเตอร์กันระเบิด เอบีบี (Type : M2JA)

ตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์เอบีบี มอเตอร์กันระเบิดเอบีบี ABB MOTOR EXX ABB EXX PROOF ABB MOTOR THAILAND
ABB MOTOR EXPLOSION PROOF || มอเตอร์กันระเบิด เอบีบี (Type : M2JA)
   ด้วยวิศวกรรมการผลิตตั้งแต่การออกแบบวิเคราะห์ให้มีลักษณะพิเศษป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดการระเบิด จากปัจจัยต่างๆ อาทิ สถานที่ในการติดตั้ง จนถึงการทดสอบระบบการทำงานในทุกๆ ขั้นตอนของการประมวลผล จึงเป็นเหตุผลให้ “ABB Explosion Proof Motor” เป็นอีกหนึ่ง มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง และตอบโจทย์
โรงงานอุตสาหกรรมที่มีระบบการผลิตอย่างต่อเนื่องแน่นอนว่าอาจเกิดความเสี่ยงต่อการติดไฟหรือลัดวงจรได้ ง่าย จากอุปกรณ์ หรือเครื่องจักร อาทิ โรงงานที่เกี่ยวกับสารเคมี โรงกลั่น โรงงานผลิตสารต่างๆ มอเตอร์ไฟฟ้าที่ป้องกันการระเบิดจึงเป็นอุปกรณ์อีกอย่างที่สำคัญมากต่อสายการผลิตและการนำไปใช้ในรูปแบบงานที่เสี่ยงติดไฟ

    “ABB” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าจากประเทศ Italy ภายใต้มาตราฐานยุโรป ATEX 94/9/CE จึงพัฒนาและผลิต “มอเตอร์กันระเบิด” ที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงช่วยป้องกันประกายไฟที่อาจจะจุดระเบิด ทั้งตัวโครงสร้างที่หนาเป็นพิเศษ ออกมาหลากหลายรุ่น เพื่อให้สามารถปรับใช้ในส่วนงานในแต่ละ Zone ของสายการผลิต หรือส่วนงานที่อาจเกิดความเสี่ยง

Move Engineering  & Supply  Co., Ltd.
Tel/Fax  : +662-408-9335 MP:  099-240-4197 Line id : me7775
Email info@moveengineer.com  
Website  www.moveengineer.com
Blog  :http://waterpumpsthailand.blogspot.com/
Shop : http://pump-thailand-me7775.lnwshop.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น